กำลังแสดงหน้าที่ 1/2
แยกตามชนิดเอกสาร
แยกตามหน่วยงาน
ผลการสืบค้นหัวเรื่อง ขึ้นต้นด้วยตัวอักษร เฟซ มีข้อมูลจำนวน 33 รายการ
ลำดับที่.หัวเรื่อง(จำนวนรายการ)
1เฟซบุ๊ก (Facebook) (1)
(1) กลยุทธ์การตลาดที่มีผลต่อการซื้อซ้ำครีมหน้าขาวของผู้บริโภคบนเฟซบุ๊ก (Facebook)
ปุณยาพร กลแกม ;มหาวิทยาลัยพะเยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
2เฟซบุ๊ก (เครือข่ายสังคมออนไลน์) (1)
(1) ภาพแทนบริษัทหัวเว่ยในเฟซบุ๊ก หัวเว่ยไทยแลนด์
Yang Ruili ;มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (วิทยานิพนธ์/Thesis)
3เฟซบุ๊ก (บริการสารสนเทศ) (2)
(1) การสร้างการรับรู้และปฏิสัมพันธ์กับโครงการเรียนภาษาญี่ปุ่น ผ่านเพจเฟซบุ๊กของศูนย์สนับสนุนนักเรียนต่างชาติประจำประเทศไทย
สุทธินันท์ อัญชลีกรณีย์;จักร ติงศภัทิย์ ;สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น (บทความ/Article)
(2) ประสิทธิผลของการใช้เฟซบุ๊กในการตลาดของกลุ่มผู้ค้าอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ในประเทศไทย
กนกวรรณ ใจมีสุขมาก ;สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น (วิทยานิพนธ์/Thesis)
4เฟซบุ๊ก ไลฟ์ (1)
(1) การยอมรับเฟซบุ๊ก ไลฟ์เพื่อเป็นช่องทางโฆษณาสินค้าแก่ผู้บริโภค
สุทธาทิพย์ สุธาวา ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
5เฟซบุ๊ก. (1)
(1) การสร้างสรรค์เนื้อหาบนสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊กแฟนเพจ ตลาดมดตะนอย ท่องเที่ยววิถีชุมชน
ชุติมา ผิวเรืองนนท์. ;มหาวิทยาลัยรามคำแหง (งานวิจัย/Research report)
6เฟซบุ๊กเดอะแมทเทอร์ (1)
(1) ความคาดหวัง การเปิดรับข่าวสาร และความพึงพอใจต่อเฟซบุ๊กเดอะแมทเทอร์ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ต
กนกวรรณ ชูประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
7เฟซบุ๊กเพจ Halal Haroi (1)
(1) พฤติกรรมการเปิดรับ และทัศนคติต่อเฟซบุ๊กเพจ Halal Haroi ของแฟนเพจ
เมวิการ์ จิโรจน์มนตรี ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
8เฟซบุ๊กเพจการศึกษา (1)
(1) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันในการใช้เฟซบุ๊กเพจการศึกษาของประชากรเจเนอเรชันซี (Z)
กรกต นิ่มเมือง ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
9เฟซบุ๊กเพจของธุรกิจร้านอาหารปิ้งย่าง (1)
(1) การศึกษาเนื้อหาและการมีส่วนร่วมบนเฟซบุ๊กเพจของธุรกิจร้านอาหารปิ้งย่าง
กานต์ธีรา สืบศรี ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
10เฟซบุ๊กเพจด้านธุรกิจและการตลาด (1)
(1) การนำเสนอเนื้อหาเชิงการตลาด (content marketing) บนเฟซบุ๊กเพจด้านธุรกิจและการตลาด
เพ็ญทิพา ทองคำเภา ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
11เฟซบุ๊กเพจ (7)
(1) กลยุทธ์การสื่อสารภาพยนตร์นอกกระแสผ่านสื่อออนไลน์ : กรณีศึกษาเฟซบุ๊กเพจ
กิ่งกาญจน์ เกิดแก้ว ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ความพึงพอใจต่อกลยุทธ์การสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กเพจ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 กรมประชาสัมพันธ์
ชยชนก จันทวงษ์ ;มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) แนวทางการสื่อสารเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้และสัตว์ป่าผ่านเฟซบุ๊กเพจกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช
อัจจิมา สำเภาเงิน ;มหาวิทยาลัยศรีปทุม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อรถจักรยานยนต์ผ่านเฟซบุ๊กเพจ (Facebook page) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
พิชชาภา แก้วกัน ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) องค์ประกอบและปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของมีมในเฟซบุ๊กเพจคาราโอเกะชั้นใต้ดิน
วสันต์ มนต์ประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อเฟซบุ๊กเพจกรมอุตุนิยมวิทยา
กรวิกาญจน์ พงษ์ไพบูลย์ ;มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจต่อเฟซบุ๊กเพจกรมปศุสัตว์กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
วรรณกร ชัยรัตน์ ;มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (วิทยานิพนธ์/Thesis)
12เฟซบุ๊กแฟนเพจ All New Isuzu D-Max (1)
(1) การเปิดรับ และความพึงพอใจที่มีต่อเฟซบุ๊กแฟนเพจ All New Isuzu D-Max ของลูกค้าอีซูซุ
ณฐภัทร ลิ้มวาณิชตระกูล ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
13เฟซบุ๊กแฟนเพจ Drama -addict (1)
(1) การสื่อสารสุขภาพผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Drama-addict
วารุณี สิทธิรังสรรค์ ;มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (วิทยานิพนธ์/Thesis)
14เฟซบุ๊กแฟนเพจ กรมการข้าว (1)
(1) ทัศนคติและความพึงพอใจต่อผู้ติดตามเฟซบุ๊กแฟนเพจ กรมการข้าว : Rice News Channel
ธนภัทร ภักดีสังข์ ;มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
15เฟซบุ๊กแฟนเพจข่าว (1)
(1) การพาดหัวข่าวและความคิดเห็นของผู้รับสารต่อการนำเสนอข่าวโควิด-19 ของเฟซบุ๊กแฟนเพจ Workpoint Today
กษมพร อิฐรัตน์ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
16เฟซบุ๊กแฟนเพจที่แนะนำร้านอาหารนอกบ้าน (1)
(1) การเปิดรับเฟซบุ๊กแฟนเพจที่แนะนำร้านอาหารนอกบ้านและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจรับประทานอาหารนอกบ้านของกลุ่มวัยทำงานตอนต้น
ธนพร ธรีรุจาคม ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
17เฟซบุ๊กแฟนเพจ (25)
(1) การศึกษาพฤติกรรมการสื่อสารการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจจากการใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อสร้างเครือข่ายกลุ่มแฟนคลับหมอลำ: กรณีศึกษาเฟซบุ๊กแฟนเพจ กลุ่ม “เทพไหล”
พิพัฒธนพงษ์ วัฒนกัลยากุล ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) การประชาสัมพันธ์ออนไลน์ของกรมเจ้าท่า
ณฤชนก ภักดีภิรมรักษ์ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) อิทธิพลของเฟซบุ๊กแฟนเพจกับการตัดสินใจลงทุนในกองทุนรวมของนักลงทุนในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
วโรดม คงหนู ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) พื้นที่การแสดงออกต่อข่าวเกี่ยวกับความรุนแรงในเฟซบุ๊กแฟนเพจประเภทข่าว
อานุรักษ์ เขื่อนแก้ว ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) ความคิดเห็นที่มีต่อกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดบนเฟซบุ๊กแฟนเพจเครื่องสำอาง แบรนด์ CALISTA COSME’
คณภัสร์ วรรณพฤกษ์ ;มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) การวิเคราะห์เนื้อหา และการรับรู้ต่อเฟซบุ๊กแฟนเพจ Jones Salad ของผู้ใช้สื่อสังคม
ชวัลรัตน์ สดใส. ;มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) การรับรู้ภาพลักษณ์ฟุตบอลทีมชาติไทย ภายใต้การบริหารงานของเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ของผู้ใช้แฟนเพจ ฟุตบอลทีมชาติไทย
เตซิต ธนะจันทร์ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) การวิเคราะห์เนื้อหาของการสร้างตัวตนบนเฟซบุ๊กแฟนเพจที่ส่งผลให้เกิดการแบ่งปันของผู้ติดตาม
ภัทราพร ศิริไพบูลย์ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) การสื่อสารผ่านแบรนด์บุคคลออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อ : กรณีศึกษา เฟซบุ๊กแฟนเพจด้านความสวยงาม
บุปผาชาติ กรุงศรีเมือง ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(10) ความคิดเห็นของผู้ชายต่อความหมายของงานบ้านผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจพ่อบ้านใจกล้า
วันวิสา เอกไกรศรี ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(11) การเปิดรับและทัศนคติที่มีต่อเฟซบุ๊กแฟนเพจ เที่ยวไทยเท่
นารีรัตน์ ขาวขำ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(12) ประสิทธิผลการสื่อสารของสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดนครศรีธรรมราช ในมุมมองของสมาชิกแฟนเพจ
สิรินารถ แก้วเพ็ง ;มหาวิทยาลัยศรีปทุม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(13) ปัจจัยที่ส่งผลต่อการนำไปใช้ประโยชน์ของผู้ติดตามในเฟซบุ๊กแฟนเพจ เขียนความรู้สึก
ญาณวัฒน์ เสือพลี ;มหาวิทยาลัยศรีปทุม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(14) ข่าวปลอมเกี่ยวกับโรคโควิด-19 ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ
นภัสสร เพชราวุธ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(15) ความคาดหวังและความพึงพอใจในข้อมูลข่าวสารผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Gymboree Play & Music Rama 3 ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ของผู้ใช้บริการ
ชนินทร คชพรม ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(16) การสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจของสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ดในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
กฤษติกา สุขผล ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(17) การสื่อสารผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจของคลินิกเสริมความงามในสถานการณ์ระบาดโรคโควิด-19
กฤษดา มงคลธารณ์ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(18) การเปิดรับสื่อและความพึงพอใจต่องานประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อเฟซบุ๊กแฟนเพจศูนย์การเรียนรู้ กฟผ. สำนักงานกลาง
เยาวลักษณ์ ชโลวัตร ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(19) กลยุทธ์และกระบวนการสร้างเนื้อหาภาพข่าวบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ THE STANDARD
เสกสรร โรจนเมธากุล ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(20) การเปิดรับ การมีส่วนร่วมกับเฟซบุ๊กแฟนเพจและความตั้งใจสมัครเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์กับ KruJeab Interhub
วาวแพร ฉัตรโภคิน ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(21) ความคาดหวัง การเปิดรับและความพึงพอใจในข้อมูลข่าวสารผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจสำนักประชาสัมพันธ์เขต 5 กรมประชาสัมพันธ์ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19)
เศรณี นาวงศ์ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(22) ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข่าวสารจากเฟซบุ๊กแฟนเพจกับความภักดีต่อร้านฉ่อยเป็ดย่างของลูกค้า
ธีรพงศ์ สุขประเสริฐ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(23) กลวิธีทางภาษาในโฆษณาร้านอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทย
เรียว อิวาฮารา;สุจิตรา แซ่ลิ่ม ;มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (บทความ/Article)
(24) การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจของนักศึกษาในสถาบันอาชีวศึกษา ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกที่มีต่อการประชาสัมพันธ์ ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจของสถาบัน
ธนวัฒน์ ชาวเนิน ;มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(25) การจัดการอัตลักษณ์ลูกบนเฟซบุ๊กแฟนเพจโดยพ่อแม่ที่เป็นผู้มีอิทธิพลทางความคิดบนโลกออนไลน์ : รายงานวิจัย
พรรณวดี ประยงค์ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (งานวิจัย/Research report)
18เฟซบุ๊กเมสเซนเจอร์ (1)
(1) ระบบรักษาความปลอดภัยในบ้านด้วยราสเบอรีพายผ่านช่องทางเฟซบุ๊กเมสเซนเจอร์
เดชาวุฒิ วานิชสรรพ์;คมศักดิ์ ผลพฤกษา;ญานี ลำจอง ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
19เฟซบุ๊กแมสเซ็นเจอร์ (1)
(1) การพัฒนาระบบแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ กรณีศึกษา คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช
โพธิเศรษฐ์ โพธิ์ปลอด ;มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (วิทยานิพนธ์/Thesis)
20เฟซบุ๊กไลฟ์ (10)
(1) ปัจจัยกำหนดการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย ผ่านช่องทางการถ่ายทอดสดเฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook Live) ของผู้บริโภคเพศหญิงในกรุงเทพมหานคร
ชฬิญา แก่นกุล ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(2) ปัจจัยในการยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมการใช้งานเฟซบุ๊กไลฟ์ของกลุ่มเจเนอเรชันวาย
ณัชฐิตา พรรณรุกข์ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(3) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจในการใช้เฟซบุ๊กไลฟ์เพื่อการเรียนเสริมวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา
วัชรพงษ์ สืบศิริ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(4) การสื่อสารทางการตลาดในเฟซบุ๊ก ไลฟ์ต่อความผูกพันของผู้บริโภค
นันทิชา วัฒนถาวร ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(5) การรับรู้คุณสมบัติ ความสามารถในการใช้งาน และการเปิดรับชมรายการโทรทัศน์ทางเฟซบุ๊กไลฟ์
ปรัชญาภรณ์ มกุลพานิช ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(6) รูปแบบการนำเสนอข่าวด่วนด้วยเฟซบุ๊กไลฟ์ (FACEBOOK LIVE) ของสถานีโทรทัศน์ทีวีดิจิทัล
ทองเนื้อเก้า คำพิมพ์ ;มหาวิทยาลัยศรีปทุม (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(7) กระบวนการรายงานข่าวผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ของสำนักข่าวออนไลน์ The Reporters
ทัดดาว ทองอิ่ม ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(8) ภาพลักษณ์เจ้าของเฟซบุ๊กแฟนเพจ ทัศนคติและแนวโน้มพฤติกรรมต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ (Facebook Live)
วารุณี นันทะพันธ์ ;มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วิทยานิพนธ์/Thesis)
(9) ความสัมพันธ์ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่าน Facebook Live ของผู้บริโภคในเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
ทิพมาศ รัตนพิทักษ์ ;มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (Article/Proceeding)
(10) ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าประเภทน้ำมันเครื่องและอะไหล่รถยนต์ของผู้บริโภคผ่านทางการขายสินค้าแบบเฟซบุ๊กไลฟ์
ชฎาพร คำมูล;ปราโมทย์ ลือนาม ;มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (บทความ/Article)
ปีที่สร้างเอกสาร
หัวเรื่อง
ผู้สร้างสรรค์ผล งาน
    กำลังแสดงหน้าที่ 1/2
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 40
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,196
รวม 2,236 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 94,397 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 238 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 148 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 46 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 13 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 6 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 94,853 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.136
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33