แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยรามคำแหงในสายตาของบุคลากรสื่อมวลชน
The Image of Ramkhamhaeng University as Viewed by Media Personnel

เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตรปริญญา โครงการ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: dcms@lib.ru.ac.th
Role: คณะกรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: คณะกรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2555
Modified: 2556-04-25
Issued: 2556-04-25
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ม.ร. ถ1692 2555
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยรามคำแหง
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 ThanompongChompusri.pdf 848.18 KB165 2023-01-27 01:56:24
ใช้เวลา
-0.96138 วินาที

ถนอมพงษ์ ชมภูศรี
Title Contributor Type
ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยรามคำแหงในสายตาของบุคลากรสื่อมวลชน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ถนอมพงษ์ ชมภูศรี
บุญชาล ทองประยูร
พรพรหม ชมงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุญชาล ทองประยูร
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการเปลี่ยนงานของอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ และคณะวิทยาศาสตร์ในมหาวิทยาลัยของรัฐ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
จิรโชค วีระสัย;กวี รักษ์ชน;บุญชาล ทองประยูร
รุ่งอร่าม โอมาศ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ละครโทรทัศน์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลียนแบบของสตรีวัยทำงาน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ชัยยงค์ พรหมวงศ์;วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;บุญชาล ทองประยูร
สิริโยธยา ณ นคร.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการใช้อินเทอร์เน็ตของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;นิตยา กาญจนะวรรณ
นภัสสรณ์ รุ่งเรืองศรี.
วิทยานิพนธ์/Thesis
แฮร์รี่ พอตเตอร์กับชุมชนออนไลน์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ดำรงค์ ฐานดี;วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;บุญชาล ทองประยูร
นิภาวรรณ ศิริไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของชื่อเครื่องสำอางภาษาอังกฤษและภาษาไทยที่มีต่อทัศนคติและการตัดสินใจซื้อโดยผู้หญิงทำงาน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;เอมอร ดิสปัญญา;Francis Mausley;Roger C. Welty
ศิริเพ็ญ จันทรสาธิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการข้อมูลข่าวสารด้านเพศศึกษาทางอินเทอร์เน็ตของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;นิตยา กาญจนะวรรณ
นฤมล งามสง่า.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการบทเรียนออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;นิตยา กาญจนะวรรณ
นันทิตา นันทเอกพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยรามคำแหงต่อนิตยสาร Elle นิตยสาร Cleoและนิตยสาร Cosmopolitan
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;บุปผา บุญทิพย์;บุญชาล ทองประยูร
ชไมพร ฉายัษเฐียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของผู้ใช้เว็บไซต์ประเภทวาไรตี้ : กรณีศึกษาเว็บไซต์สนุกดอทคอม
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;บุญชาล ทองประยูร
วรวรรณ มงคลศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสารบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ของมหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;ประทีป วาทิกทินกร;ธิติพัฒน์ เอี่ยมนิรันดร์
นภาพร เหล่าโนนคร้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายต่อการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของ www.facebook.com
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;ประทีป วาทิกทินกร;ธิติพัฒน์ เอี่ยมนิรันดร์
ธิภัทรา เพ็งจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยรามคำแหงในสายตาของบุคลากรสื่อมวลชน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;พรพรหม ชมงาม
ถนอมพงษ์ ชมภูศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลในการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;เอื้อน ปิ่นเงิน;พรพรหม ชมงาม
ลัดดาวรรณ สุวรรณเวก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับและทัศนคติของผู้หญิงที่มีต่อบทความเชิงโฆษณาในนิตยสารผู้หญิง
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม;บุญชาล ทองประยูร
กรรณิการ์ อุดมมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเชิงธุรกิจของเครื่องประดับอัญมณีไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;สุทิติ ขัตติยะ;จีรบุณย์ ทัศนบรรจง
ศิรินี มณีนพรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่สัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อบัตรโดยสารสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;นันทิยา ดวงภุมเมศ
พัชรพล เชาวพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับ ความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นต่อทูตตราสินค้า ของผู้ใช้บริการสถาบันการเงินในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม;บุญชาล ทองประยูร
อังค์วรา เพียรธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
เนื้อหาและรูปแบบในการสื่อสารผ่านสื่ออินโฟกราฟิก เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำ บนเฟซบุ๊กแฟนเพจของ อินโฟกราฟิก ไทยแลนด์
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม;บุญชาล ทองประยูร
ธิดาใจ จันทนามศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พรพรหม ชมงาม
Title Creator Type and Date Create
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข่าวสารทางการเมืองกับความคาดหวังภาพลักษณ์พรรคการเมืองของนักศึกษาปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม
ดวงกมล เกษมสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติและการตัดสินใจ ของผู้บริจาคอวัยวะให้ศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม
อนงค์ ผ่องศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสาร ความรู้ และพฤติกรรมทางเพศของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม
พิชญ์สินี พงษ์จงมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเห็นของนักหนังสือพิมพ์ในการนำเสนอข่าวสารนักการเมืองสตรีไทยในหนังสือพิมพ์ภาษาไทยรายวัน
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม
จันทิมา สามลฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะทางผลิตภัณฑ์ แรงจูงใจ และพฤติกรรมการอ่านนิตยสาร "ชีวจิต" ของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม
ณฆศร ไทยสามเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยรามคำแหงในสายตาของบุคลากรสื่อมวลชน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;พรพรหม ชมงาม
ถนอมพงษ์ ชมภูศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลในการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;เอื้อน ปิ่นเงิน;พรพรหม ชมงาม
ลัดดาวรรณ สุวรรณเวก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับและทัศนคติของผู้หญิงที่มีต่อบทความเชิงโฆษณาในนิตยสารผู้หญิง
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม;บุญชาล ทองประยูร
กรรณิการ์ อุดมมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับ ความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นต่อทูตตราสินค้า ของผู้ใช้บริการสถาบันการเงินในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม;บุญชาล ทองประยูร
อังค์วรา เพียรธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคัดเลือกข่าวจากคลิปวิดีโอในสังคมออนไลน์ เพื่อนำเสนอในรายการข่าวโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม;พงษ์ วิเศษสังข์;ภัทรภร สังขปรีชา
พรรณทิพา จิตราวุฒิพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาพลักษณ์มหาวิทยาลัย ความคุ้นเคยกับมหาวิทยาลัย และการมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางการตลาดที่มีลักษณะเดินสาย (Roadshow) ต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏภูมิภาคตะวันตกของนักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 ในพื้นที่เขตจังหวัดราชบุรี กาญจนบุรี นครปฐม และเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
สุวรรณี ลัคนวณิช;พรพรหม ชมงาม
พิชชาภา ศรีกระจ่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางสำหรับการเปลี่ยนแปลงการแสดงละครของสถาบันการศึกษาไปสู่กิจการเพื่อสังคมที่ยั่งยืน
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ธรรญธร ปัญญโสภณ;พรพรหม ชมงาม
สุเมธ ป้อมป้องภัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
เนื้อหาและรูปแบบในการสื่อสารผ่านสื่ออินโฟกราฟิก เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำ บนเฟซบุ๊กแฟนเพจของ อินโฟกราฟิก ไทยแลนด์
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม;บุญชาล ทองประยูร
ธิดาใจ จันทนามศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 29
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,995
รวม 2,024 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 75,520 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 128 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 77 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 34 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 75,770 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33