นิภา ศรีไพโรจน์.. การตรวจสอบคุณภาพรูปแบบของชุดเครื่องมือการประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริง กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีการสรุปอ้างอิงความน่าเชื่อถือของผลการวัด (Generlizability Theory). (). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : , 2554-2555.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การตรวจสอบคุณภาพรูปแบบของชุดเครื่องมือการประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริง กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีการสรุปอ้างอิงความน่าเชื่อถือของผลการวัด (Generlizability Theory)
มหาวิทยาลัยบูรพา สาวิตรี จุ้ยทอง.;สุวิมล กฤชคฤหาสน์.;นิภา ศรีไพโรจน์. | บทความ/Article | |
| การตรวจสอบคุณภาพรูปแบบของชุดเครื่องมือการประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริง กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีการสรุปอ้างอิงความน่าเชื่อถือของผลการวัด (Generalizability Theory)
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สาวิตรี จุ้ยทอง. | สุวิมล กฤชคฤหาสน์. นิภา ศรีไพโรจน์. | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การตรวจสอบคุณภาพรูปแบบของชุดเครื่องมือการประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริง กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีการสรุปอ้างอิงความน่าเชื่อถือของผลการวัด (Generlizability Theory)
มหาวิทยาลัยบูรพา สาวิตรี จุ้ยทอง.;สุวิมล กฤชคฤหาสน์.;นิภา ศรีไพโรจน์. | บทความ/Article | |
| การสร้างตัวบ่งชี้คุณลักษณะ กระบวนการสรรหาและแนวทางการคัดเลือกนักศึกษาครูที่มีความเป็นครูและเป็นนักพัฒนาชุมชนเพื่อพัฒนาคุณภาพโรงเรียนของชุมชนในพื้นที่ห่างไกลภาคกลางของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง สุวิมล กฤชคฤหาสน์. | มหาวิทยาลัยรามคำแหง. คณะศึกษาศาสตร์. | งานวิจัย/Research report |
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การตรวจสอบคุณภาพรูปแบบของชุดเครื่องมือการประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริง กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการประยุกต์ใช้ทฤษฎีการสรุปอ้างอิงความน่าเชื่อถือของผลการวัด (Generlizability Theory)
มหาวิทยาลัยบูรพา สาวิตรี จุ้ยทอง.;สุวิมล กฤชคฤหาสน์.;นิภา ศรีไพโรจน์. | บทความ/Article |