แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาอิทธิพลของชื่อเครื่องสำอางภาษาอังกฤษและภาษาไทยที่มีต่อทัศนคติและการตัดสินใจซื้อโดยผู้หญิงทำงาน
A Study of the Influence of English-Thai-Language Brand Names of Cosmetics on Attitudes and Buying Decisions by Working Women

ThaSH: เครื่องสำอาง.
ThaSH: การเสริมสวย.
มหาวิทยาลัยรามคำแหง. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: dcms@lib.ru.ac.th
Role: คณะกรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: คณะกรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: Advisory Committce
Role: Advisory Committce
Created: 2540
Modified: 2552-12-21
Issued: 2009-12-20
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ม.ร. ศ2376 2540
eng
©copyrights Ramkhamhaeng University
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Contents.pdf 201.48 KB71 2024-09-10 16:09:57
2 Chapter1.pdf 415.84 KB98 2024-09-10 16:10:15
3 Chapter2.pdf 744.55 KB111 2018-05-12 15:14:15
4 Chapter3.pdf 453.25 KB53 2018-05-12 15:14:16
5 Chapter5.pdf 220.13 KB49 2018-05-12 15:14:18
6 Chapter4.pdf 1.12 MB86 2020-01-25 05:44:03
7 Title.pdf 418.92 KB68 2018-05-12 15:14:21
8 Abstract.pdf 126.41 KB108 2018-08-04 14:02:30
9 Vita.pdf 15.94 KB34 2018-05-12 15:14:24
10 Bibliography.pdf 168.01 KB52 2018-05-12 15:14:25
11 Appendix.pdf 2.18 MB60 2018-05-12 15:14:26
ใช้เวลา
0.070896 วินาที

บุญชาล ทองประยูร
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการเปลี่ยนงานของอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ และคณะวิทยาศาสตร์ในมหาวิทยาลัยของรัฐ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
จิรโชค วีระสัย;กวี รักษ์ชน;บุญชาล ทองประยูร
รุ่งอร่าม โอมาศ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ละครโทรทัศน์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลียนแบบของสตรีวัยทำงาน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ชัยยงค์ พรหมวงศ์;วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;บุญชาล ทองประยูร
สิริโยธยา ณ นคร.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการใช้อินเทอร์เน็ตของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;นิตยา กาญจนะวรรณ
นภัสสรณ์ รุ่งเรืองศรี.
วิทยานิพนธ์/Thesis
แฮร์รี่ พอตเตอร์กับชุมชนออนไลน์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ดำรงค์ ฐานดี;วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;บุญชาล ทองประยูร
นิภาวรรณ ศิริไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของชื่อเครื่องสำอางภาษาอังกฤษและภาษาไทยที่มีต่อทัศนคติและการตัดสินใจซื้อโดยผู้หญิงทำงาน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;เอมอร ดิสปัญญา;Francis Mausley;Roger C. Welty
ศิริเพ็ญ จันทรสาธิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการข้อมูลข่าวสารด้านเพศศึกษาทางอินเทอร์เน็ตของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;นิตยา กาญจนะวรรณ
นฤมล งามสง่า.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการบทเรียนออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;นิตยา กาญจนะวรรณ
นันทิตา นันทเอกพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยรามคำแหงต่อนิตยสาร Elle นิตยสาร Cleoและนิตยสาร Cosmopolitan
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;บุปผา บุญทิพย์;บุญชาล ทองประยูร
ชไมพร ฉายัษเฐียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของผู้ใช้เว็บไซต์ประเภทวาไรตี้ : กรณีศึกษาเว็บไซต์สนุกดอทคอม
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;บุญชาล ทองประยูร
วรวรรณ มงคลศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสารบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ของมหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;ประทีป วาทิกทินกร;ธิติพัฒน์ เอี่ยมนิรันดร์
นภาพร เหล่าโนนคร้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายต่อการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของ www.facebook.com
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;ประทีป วาทิกทินกร;ธิติพัฒน์ เอี่ยมนิรันดร์
ธิภัทรา เพ็งจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยรามคำแหงในสายตาของบุคลากรสื่อมวลชน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;พรพรหม ชมงาม
ถนอมพงษ์ ชมภูศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลในการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;เอื้อน ปิ่นเงิน;พรพรหม ชมงาม
ลัดดาวรรณ สุวรรณเวก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับและทัศนคติของผู้หญิงที่มีต่อบทความเชิงโฆษณาในนิตยสารผู้หญิง
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม;บุญชาล ทองประยูร
กรรณิการ์ อุดมมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเชิงธุรกิจของเครื่องประดับอัญมณีไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;สุทิติ ขัตติยะ;จีรบุณย์ ทัศนบรรจง
ศิรินี มณีนพรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่สัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อบัตรโดยสารสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;นันทิยา ดวงภุมเมศ
พัชรพล เชาวพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับ ความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นต่อทูตตราสินค้า ของผู้ใช้บริการสถาบันการเงินในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม;บุญชาล ทองประยูร
อังค์วรา เพียรธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
เนื้อหาและรูปแบบในการสื่อสารผ่านสื่ออินโฟกราฟิก เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำ บนเฟซบุ๊กแฟนเพจของ อินโฟกราฟิก ไทยแลนด์
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม;บุญชาล ทองประยูร
ธิดาใจ จันทนามศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
เอมอร ดิสปัญญา
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาอิทธิพลของชื่อเครื่องสำอางภาษาอังกฤษและภาษาไทยที่มีต่อทัศนคติและการตัดสินใจซื้อโดยผู้หญิงทำงาน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;เอมอร ดิสปัญญา;Francis Mausley;Roger C. Welty
ศิริเพ็ญ จันทรสาธิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
Francis Mausley
Title Creator Type and Date Create
A Study of the Influence of English-Thai-Language Brand Names of Cosmetics on Attitudes and Buying Decisions by Working Women
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Boonchan Thongprayoon;Em-orn Dispanya;Francis Mausley ;Roger C. Welty
Siriphen Chantarasathit
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของชื่อเครื่องสำอางภาษาอังกฤษและภาษาไทยที่มีต่อทัศนคติและการตัดสินใจซื้อโดยผู้หญิงทำงาน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;เอมอร ดิสปัญญา;Francis Mausley;Roger C. Welty
ศิริเพ็ญ จันทรสาธิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
Roger C. Welty
Title Creator Type and Date Create
A Study of the Influence of English-Thai-Language Brand Names of Cosmetics on Attitudes and Buying Decisions by Working Women
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Boonchan Thongprayoon;Em-orn Dispanya;Francis Mausley ;Roger C. Welty
Siriphen Chantarasathit
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของชื่อเครื่องสำอางภาษาอังกฤษและภาษาไทยที่มีต่อทัศนคติและการตัดสินใจซื้อโดยผู้หญิงทำงาน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;เอมอร ดิสปัญญา;Francis Mausley;Roger C. Welty
ศิริเพ็ญ จันทรสาธิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 30
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,006
รวม 2,036 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 75,657 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 132 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 78 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 34 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 75,912 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.132
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33