ศิริเพ็ญ จันทรสาธิต. การศึกษาอิทธิพลของชื่อเครื่องสำอางภาษาอังกฤษและภาษาไทยที่มีต่อทัศนคติและการตัดสินใจซื้อโดยผู้หญิงทำงาน. ปริญญาโท(ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร). มหาวิทยาลัยรามคำแหง. สำนักหอสมุดกลาง . : มหาวิทยาลัยรามคำแหง, 2540.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การศึกษาอิทธิพลของชื่อเครื่องสำอางภาษาอังกฤษและภาษาไทยที่มีต่อทัศนคติและการตัดสินใจซื้อโดยผู้หญิงทำงาน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง ศิริเพ็ญ จันทรสาธิต | บุญชาล ทองประยูร เอมอร ดิสปัญญา Francis Mausley Roger C. Welty | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| การศึกษาอิทธิพลของชื่อเครื่องสำอางภาษาอังกฤษและภาษาไทยที่มีต่อทัศนคติและการตัดสินใจซื้อโดยผู้หญิงทำงาน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง บุญชาล ทองประยูร;เอมอร ดิสปัญญา;Francis Mausley;Roger C. Welty | ศิริเพ็ญ จันทรสาธิต | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| A Study of the Influence of English-Thai-Language Brand Names of Cosmetics on Attitudes and Buying Decisions by Working Women
มหาวิทยาลัยรามคำแหง Boonchan Thongprayoon;Em-orn Dispanya;Francis Mausley ;Roger C. Welty | Siriphen Chantarasathit | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การศึกษาอิทธิพลของชื่อเครื่องสำอางภาษาอังกฤษและภาษาไทยที่มีต่อทัศนคติและการตัดสินใจซื้อโดยผู้หญิงทำงาน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง บุญชาล ทองประยูร;เอมอร ดิสปัญญา;Francis Mausley;Roger C. Welty | ศิริเพ็ญ จันทรสาธิต | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| A Study of the Influence of English-Thai-Language Brand Names of Cosmetics on Attitudes and Buying Decisions by Working Women
มหาวิทยาลัยรามคำแหง Boonchan Thongprayoon;Em-orn Dispanya;Francis Mausley ;Roger C. Welty | Siriphen Chantarasathit | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| การศึกษาอิทธิพลของชื่อเครื่องสำอางภาษาอังกฤษและภาษาไทยที่มีต่อทัศนคติและการตัดสินใจซื้อโดยผู้หญิงทำงาน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง บุญชาล ทองประยูร;เอมอร ดิสปัญญา;Francis Mausley;Roger C. Welty | ศิริเพ็ญ จันทรสาธิต | วิทยานิพนธ์/Thesis |