แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับ ความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นต่อทูตตราสินค้า ของผู้ใช้บริการสถาบันการเงินในเขตกรุงเทพมหานคร
The relationship among adoption, reliability and trust regarding brand ambassadors of financial institutions in the views of users in Bangkok

ThaSH: สถาบันการเงิน -- ไทย -- กรุงเทพฯ -- การศึกษาเฉพาะกรณี
ThaSH: ความสัมพันธ์กับลูกค้า -- ไทย -- กรุงเทพฯ -- การศึกษาเฉพาะกรณี
ThaSH: การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- ไทย -- กรุงเทพฯ -- การศึกษาเฉพาะกรณี
Abstract: การศึกษาวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการยอมรับความน่าเชื่อถือความเชื่อมั่นของ ผู้ใช้บริการสถาบันการเงินในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อการใช้ทูตตราสินค้าและเพื่อศึกษาความ สัมพันธ์ระหว่างการยอมรับ ความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นของผู้ใช้บริการสถาบันการเงินในเขตกรุงเทพมหานคร โดยทำการศึกษาจากกลุ่มคนที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการสถาบันการเงินที่เป็นสถาบันการเงินพาณิชย์ และสถาบันการเงินเฉพาะกิจจำนวน 400 คน การศึกษา วิจัยนี้เป็นการศึกษาเครื่องมือการสื่อสารทางการตลาด โดยใช้กลยุทธ์ทูตตราสินค้าของสถาบันการเงิน 3 แห่ง เป็นการศึกษาด้านการยอมรับ ความน่าเชื่อถือ และความเชื่อมั่นต่อทูตตราสินค้าจากกลุ่มผู้ใช้ บริการสถาบันการเงิน ด้วยการแจกแบบสอบถามที่ให้ผู้ใช้บริการได้แสดงความคิดเห็นในด้านต่าง ๆ เพื่อตอบวัตถุประสงค์ของการวิจัย และมีการใช้แนวคิด ทฤษฎี เพื่อเป็นแนวทางในการตั้งคำถาม ซึ่งผลการวิเคราะห์ข้อมูลพบว่า ผู้ใช้บริการมีการรับทราบข้อมูล ความสนใจข้อมูล การประเมินข้อมูล การทดลองข้อมูล และการยอมรับข้อมูลที่ได้จากทูตตราสินค้าโดยรวมในระดับปานกลางผู้ใช้บริการมีความน่าเชื่อถือของทูตตราสินค้าต่อปัจจัยที่สร้างความอบอุ่นใจ คุณสมบัติของผู้ส่งสาร และพลวัตรของ ผู้ส่งสารโดยรวมในระดับมากผู้ใช้บริการมีความเชื่อมั่นต่อทูตตราสินค้าด้านความสามารถ คำมั่นสัญญา และความเป็นมิตรในระดับมาก ซึ่งการทดสอบสมมติฐานการวิจัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับ ความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นของผู้ใช้บริการ พบว่า การยอมรับ ความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นมีความสัมพันธ์กัน
Abstract: The objective of this research is to study the acceptance credibility confidence level users of financial institutions services with the use of Brand Ambassadors and to study the relationship between acceptance, trust and confidence of the consumer bank. There are 400 samples who live in Bangkok and being users of financial institutions and specialized financial institutions, separated by 180 samples are users of large financial institutions, 140 samples are user of medium financial institutions, and 80 samples are specialized (small) financial institutions. By use simple random sampling and Quota Sampling, use questionnaire for research and use Pearson Correlation for statistic. The results are 1) The acceptance brand ambassadors have relation with the reliability at significance 0.05 2) The acceptance brand ambassadors have relation with the trust at significance 0.05 3) The reliability brand ambassadors have relation with the trust at significance 0.05 4) The acceptance brand ambassadors and the trust have relation with the reliability at significance 0.05
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. สำนักหอสมุดและพื้นที่การเรียนรู้
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@bu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2559
Modified: 2561-04-20
Issued: 2561-04-20
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: Thesis อ491ค 2558 มกท.
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 angwara_pien-314175.pdf 4.01 MB26 2022-08-27 20:11:17
ใช้เวลา
0.049082 วินาที

พรพรหม ชมงาม
Title Creator Type and Date Create
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดรับข่าวสารทางการเมืองกับความคาดหวังภาพลักษณ์พรรคการเมืองของนักศึกษาปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม
ดวงกมล เกษมสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติและการตัดสินใจ ของผู้บริจาคอวัยวะให้ศูนย์รับบริจาคอวัยวะสภากาชาดไทย
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม
อนงค์ ผ่องศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับข่าวสาร ความรู้ และพฤติกรรมทางเพศของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม
พิชญ์สินี พงษ์จงมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเห็นของนักหนังสือพิมพ์ในการนำเสนอข่าวสารนักการเมืองสตรีไทยในหนังสือพิมพ์ภาษาไทยรายวัน
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม
จันทิมา สามลฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ลักษณะทางผลิตภัณฑ์ แรงจูงใจ และพฤติกรรมการอ่านนิตยสาร "ชีวจิต" ของกลุ่มคนทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม
ณฆศร ไทยสามเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยรามคำแหงในสายตาของบุคลากรสื่อมวลชน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;พรพรหม ชมงาม
ถนอมพงษ์ ชมภูศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลในการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;เอื้อน ปิ่นเงิน;พรพรหม ชมงาม
ลัดดาวรรณ สุวรรณเวก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับและทัศนคติของผู้หญิงที่มีต่อบทความเชิงโฆษณาในนิตยสารผู้หญิง
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม;บุญชาล ทองประยูร
กรรณิการ์ อุดมมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับ ความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นต่อทูตตราสินค้า ของผู้ใช้บริการสถาบันการเงินในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม;บุญชาล ทองประยูร
อังค์วรา เพียรธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การคัดเลือกข่าวจากคลิปวิดีโอในสังคมออนไลน์ เพื่อนำเสนอในรายการข่าวโทรทัศน์
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม;พงษ์ วิเศษสังข์;ภัทรภร สังขปรีชา
พรรณทิพา จิตราวุฒิพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาพลักษณ์มหาวิทยาลัย ความคุ้นเคยกับมหาวิทยาลัย และการมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางการตลาดที่มีลักษณะเดินสาย (Roadshow) ต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยราชภัฏภูมิภาคตะวันตกของนักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 ในพื้นที่เขตจังหวัดราชบุรี กาญจนบุรี นครปฐม และเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
สุวรรณี ลัคนวณิช;พรพรหม ชมงาม
พิชชาภา ศรีกระจ่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางสำหรับการเปลี่ยนแปลงการแสดงละครของสถาบันการศึกษาไปสู่กิจการเพื่อสังคมที่ยั่งยืน
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ธรรญธร ปัญญโสภณ;พรพรหม ชมงาม
สุเมธ ป้อมป้องภัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
เนื้อหาและรูปแบบในการสื่อสารผ่านสื่ออินโฟกราฟิก เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำ บนเฟซบุ๊กแฟนเพจของ อินโฟกราฟิก ไทยแลนด์
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม;บุญชาล ทองประยูร
ธิดาใจ จันทนามศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
บุญชาล ทองประยูร
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีผลต่อความต้องการเปลี่ยนงานของอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ และคณะวิทยาศาสตร์ในมหาวิทยาลัยของรัฐ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
จิรโชค วีระสัย;กวี รักษ์ชน;บุญชาล ทองประยูร
รุ่งอร่าม โอมาศ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ละครโทรทัศน์ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลียนแบบของสตรีวัยทำงาน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ชัยยงค์ พรหมวงศ์;วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;บุญชาล ทองประยูร
สิริโยธยา ณ นคร.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการใช้อินเทอร์เน็ตของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;นิตยา กาญจนะวรรณ
นภัสสรณ์ รุ่งเรืองศรี.
วิทยานิพนธ์/Thesis
แฮร์รี่ พอตเตอร์กับชุมชนออนไลน์
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ดำรงค์ ฐานดี;วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;บุญชาล ทองประยูร
นิภาวรรณ ศิริไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาอิทธิพลของชื่อเครื่องสำอางภาษาอังกฤษและภาษาไทยที่มีต่อทัศนคติและการตัดสินใจซื้อโดยผู้หญิงทำงาน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;เอมอร ดิสปัญญา;Francis Mausley;Roger C. Welty
ศิริเพ็ญ จันทรสาธิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการข้อมูลข่าวสารด้านเพศศึกษาทางอินเทอร์เน็ตของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;นิตยา กาญจนะวรรณ
นฤมล งามสง่า.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการบทเรียนออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;นิตยา กาญจนะวรรณ
นันทิตา นันทเอกพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยรามคำแหงต่อนิตยสาร Elle นิตยสาร Cleoและนิตยสาร Cosmopolitan
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;บุปผา บุญทิพย์;บุญชาล ทองประยูร
ชไมพร ฉายัษเฐียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของผู้ใช้เว็บไซต์ประเภทวาไรตี้ : กรณีศึกษาเว็บไซต์สนุกดอทคอม
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พัน นิลพันธุ์ ฉัตรไชยยันต์;วิษณุ สุวรรณเพิ่ม;บุญชาล ทองประยูร
วรวรรณ มงคลศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสารบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ของมหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;ประทีป วาทิกทินกร;ธิติพัฒน์ เอี่ยมนิรันดร์
นภาพร เหล่าโนนคร้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายต่อการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของ www.facebook.com
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;ประทีป วาทิกทินกร;ธิติพัฒน์ เอี่ยมนิรันดร์
ธิภัทรา เพ็งจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยรามคำแหงในสายตาของบุคลากรสื่อมวลชน
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;พรพรหม ชมงาม
ถนอมพงษ์ ชมภูศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลในการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;เอื้อน ปิ่นเงิน;พรพรหม ชมงาม
ลัดดาวรรณ สุวรรณเวก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับและทัศนคติของผู้หญิงที่มีต่อบทความเชิงโฆษณาในนิตยสารผู้หญิง
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม;บุญชาล ทองประยูร
กรรณิการ์ อุดมมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเชิงธุรกิจของเครื่องประดับอัญมณีไทย
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;สุทิติ ขัตติยะ;จีรบุณย์ ทัศนบรรจง
ศิรินี มณีนพรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยการสื่อสารการตลาดที่สัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อบัตรโดยสารสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ส
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
บุญชาล ทองประยูร;นันทิยา ดวงภุมเมศ
พัชรพล เชาวพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการยอมรับ ความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นต่อทูตตราสินค้า ของผู้ใช้บริการสถาบันการเงินในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม;บุญชาล ทองประยูร
อังค์วรา เพียรธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
เนื้อหาและรูปแบบในการสื่อสารผ่านสื่ออินโฟกราฟิก เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำ บนเฟซบุ๊กแฟนเพจของ อินโฟกราฟิก ไทยแลนด์
มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
พรพรหม ชมงาม;บุญชาล ทองประยูร
ธิดาใจ จันทนามศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 29
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,015
รวม 2,044 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 75,456 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 128 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 76 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 34 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 75,704 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.133
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33