ยุทธศิลป์ แปลนนาค. ผลของการจัดการเรียนรู้ประวัติศาสตร์โดยใช้กระบวนการเรียนการสอนแดคีร์ที่มีต่อทักษะการอ่านอย่างมีวิจารณญาณและความสามารถในการตั้งคำถามสำคัญทางประวัติศาสตร์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4. ปริญญาโท(การสอนสังคมศึกษา). มหาวิทยาลัยศิลปากร. สำนักหอสมุดกลาง. : มหาวิทยาลัยศิลปากร, 2563.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ผลของการจัดการเรียนรู้ประวัติศาสตร์โดยใช้กระบวนการเรียนการสอนแดคีร์ที่มีต่อทักษะการอ่านอย่างมีวิจารณญาณและความสามารถในการตั้งคำถามสำคัญทางประวัติศาสตร์ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยศิลปากร ยุทธศิลป์ แปลนนาค | ชัยรัตน์ โตศิลา มนัสนันท์ น้ำสมบูรณ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |